เบสท์ ร่วมปันอนาคตที่สดใสกับค่ายนวัตกรรมอาสาพัฒนาชนบท วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) เดินหน้าแบ่งปันความสุขอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “เบสท์ ปันอนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” ซึ่งในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนโครงการ ค่ายนวัตกรรมอาสาพัฒนาชนบท วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสาตร์ ท่าพระจันทร์ 

ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยซ่อมแซมห้องเรียนและปรับปรุงพื้นที่โดยรอบให้กับโรงเรียนบ้านสว้า เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพของเยาวชน โดย BEST Express ได้สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนให้กับน้อง ๆ นักเรียน อาทิ สมุด ดินสอสี และชุดอุปกรณ์เครื่องเขียนที่มีความจำเป็นต่อการศึกษาของนักเรียน รวมถึงสนับสนุนมอบเงินทุนการศึกษา เพื่อเป็นการส่งต่อน้ำใจจาก BEST Express มอบให้น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านสว้า ระหว่างวันที่ 23 – 30 ธันวาคม 2566 ณ โรงเรียนบ้านสว้า ห้องเรียนสาขาบ้านขุนน้ำจอน จังหวัดน่าน

BEST CSR 2 1

ในปี 2566 ที่ผ่านมา BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อสังคม และการมุ่งเน้นในการสร้างโอกาส ให้ผู้อื่นได้มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ต่าง ๆ ขึ้นมามากมาย อาทิ โครงการ “BEST ปันสุขเพื่อสังคม” มอบให้แก่มูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน, โครงการ เบสท์ปันสุขเพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future), เบสท์ปันกัน (BEST Pankan) สานฝันเพื่อน้อง  โดยเป้าหมายหลักของ BEST Express คือ การให้บริการที่มีประสิทธิภาพและการมุ่งเน้นในการช่วยเหลือเพื่อสังคม ที่มีการดำเนินการควบคู่กันไปตลอดปีที่ผ่านมา ทางบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อสังคม ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง