เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตอบรับเทรนด์ Convenience Seekers ชูบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี! ชิ้นเดียวก็เข้ารับถึงที่

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์และบริการโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นอันดับแรกปัจจุบันพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด มีลักษณะที่เรียกว่า ‘Convenience Seekers’ มองหาความสะดวกสบายเป็นหลัก เพื่อทำให้ประหยัดเวลาชีวิตได้มากขึ้น ล่าสุด เคอรี่ฯ จึงได้พัฒนาบริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงบ้าน ราคาเท่าหน้าร้าน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ส่งจำนวน 1-2 ชิ้นต่อครั้ง รวมถึงกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการส่งพัสดุด่วนในปริมาณมากต่อครั้ง แต่ทั้ง 2 กลุ่มนี้มองหาความสะดวกสบาย และต้องการลดขั้นตอนการจัดส่งพัสดุให้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น เคอรี่ฯ จึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจนี้ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ได้ในอนาคต

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตอบรับเทรนด์ Convenience Seekers ชูบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี! ชิ้นเดียวก็เข้ารับถึงที่

นางสาวพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล Head of Consumer Business บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ลูกค้าบางคนอาจจะอยากส่งพัสดุเพียงแค่ 1 ชิ้น แต่ไม่สะดวกในการเดินทาง  เคอรี่ฯ มองเห็นถึงความต้องการตรงนี้จึงดันบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี ที่เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ทั้งจากลูกค้ารายย่อย รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอี และโซเชียลคอมเมิร์ซ เพราะไม่ว่าจะ 1-2 ชิ้น หรือ 100 ชิ้นก็ตาม เคอรี่ฯก็เข้าไปรับพัสดุให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ราคาก็เท่ากับไปส่งเองที่หน้าร้าน และลูกค้าสามารถเลือกเวลาให้เข้าไปรับไปอีกด้วย โดยที่ลูกค้ารออยู่ที่บ้าน แค่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ก็พร้อมเข้าไปรับพัสดุของลูกค้าให้ และในอนาคตเราก็ยังจะมีบริการใหม่ๆ ที่จะเข้ามาสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างรอบด้านอีกอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษกว่าเดิม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปี เมื่อใช้บริการเรียกรถเข้ารับผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าส่ง 100 บาท*1 อีกด้วย”

บริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงบ้าน ของ เคอรี่ฯ เปิดให้บริการทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ ไม่คิดค่าบริการ ราคาค่าส่งเท่ากับหน้าร้าน เลือกเวลาเข้ารับพัสดุได้ โดยเคอรี่ฯ ออกแบบบริการดังกล่าวมาเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับลูกค้ารายย่อย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมทั้ง ที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วนกับ เคอรี่ฯ เพื่อช่วยในการประหยัดเวลา และต้นทุน เพียงเรียกรถเข้ามารับพัสดุถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปส่งที่หน้าสาขา ก็จะสามารถประหยัดเวลา ประหยัดต้นทุนไปได้มาก ที่สำคัญยังส่งรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย และไร้กังวล ด้วยทีมงานมืออาชีพของเคอรี่ฯ ที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ใส่ใจให้บริการอย่างมืออาชีพ ดูแลพัสดุทุกกล่องอย่างครบวงจร ทั้งพนักงานหน้าร้าน, พนักงานคัดแยกพัสดุ, และพนักงาน Call Center สะท้อนแนวคิด “เคอรี่ส่งไวใส่ใจทุกกล่อง” อย่างแท้จริง  โดย ลูกค้าสามารถเลือกเวลาให้รถเข้ารับพัสดุถึงบ้านได้ 

โดยรถเคอรี่ฯ จะเข้ารับใน 3 ช่วงเวลาต่อวัน ได้แก่ 10:00 น. ถึง 13:00 น. , 13:00 น. ถึง 15:00 น. และ 15:00 น. ถึง 17:00 น. สามารถเรียกใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ Kerry Express , ไลน์ออฟฟิเชียล @kerryexpress , เว็บไซต์ Kerry Express หรือ โทร 1217

ในอนาคต เคอรี่ฯ มีแผนพัฒนาบริการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเตรียมคิดค้นกลยุทธ์และบริการใหม่ๆ ออกมาตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มให้มากขึ้น พร้อมสร้างสุขทุกการส่งให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มกำลัง

  1. *สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเคอรี่ เอ็กซ์เพรส คลับ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 66 ถึง 31 ธ.ค. 66 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    ↩︎

Related Posts