“เฟดเอ็กซ์ผนึกกำลังมาสเตอร์การ์ด® ขยายโอกาสธุรกิจไทยให้โลดแล่นไปทั่วโลก” (FedEx Express )

ฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด เพื่อช่วยขยายขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในไทย ร่วมถึงสนับสนุนลูกค้าบุคคลทั่วไปที่ต้องการส่งพัสดุไปยังต่างประเทศ

ภายใต้ความร่วมมือนี้ เฟดเอ็กซ์มอบส่วนลดค่าขนส่ง 40% ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทยที่เปิดบัญชีผู้ใช้งานรายบุคคลและใช้บริการขนส่งกับเฟดเอ็กซ์ และส่วนลด 45% แก่ลูกค้าธุรกิจที่เปิดบัญชีผู้ใช้งานรายบริษัทเป็นครั้งแรก ลูกค้ารายบุคคลและธุรกิจสามารถใช้ส่วนลดดังกล่าวกับบริการขนส่งระหว่างประเทศของเฟดเอ็กซ์ ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว และราคาที่เข้าถึงได้ อาทิ  FedEx International Priority® Express, FedEx International Priority®, และ FedEx International Priority® Freight

ลูกค้ารายใหม่จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในโปรแกรม My FedEx Rewards เพื่อสะสมคะแนนและแลกของรางวัล โดยผู้ใช้บริการรายใหม่จะได้รับคะแนนโบนัสแรกเข้าเพิ่มเป็นสองเท่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่สนใจ สามารถเปิดใช้บัญชีได้ที่นี่

“เฟดเอ็กซ์ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือให้ธุรกิจไทยสามารถส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศได้โดยง่ายยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา การร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับอัตราในการบริการที่แสนคุ้มค่า ซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถและเปิดโอกาสให้ธุรกิจในประเทศไทยได้เติบโตไปยังตลาดใหม่ ๆ ได้ทั่วโลกด้วยโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและระบบดิจิทัลที่ล้ำหน้าของเรา” นายเทียน หลง วูน, กรรมการผู้จัดการ, เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและมาเลเซีย กล่าว

เฟดเอ็กซ์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการและโซลูชันทางการขนส่งอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจไทยให้สามารถเติบไปได้ทั่วโลก ตัวอย่างบริการที่เชื่อมโยงธุรกิจไทยเข้ากับ 170 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ FedEx International Economy® (IE) services ผู้ใช้บริการสามารถส่งพัสดุหรือสินค้าไปถึงประเทศปลายทางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ใน 3 – 5 วันทำการ* และใช้เวลา 4 – 5 วันทำการเพื่อส่งพัสดุหรือสินค้าไปยังประเทศปลายทางในทวีปยุโรปและอเมริกา 

เฟดเอ็กซ์ยังมีบริการ FedEx® Delivery Manager International อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ ให้ผู้รับพัสดุหรือสินค้า ณ ปลายทาง สามารถกำหนดและติดตามรายละเอียดการจัดส่งพัสดุได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์ของเฟดเอ็กซ์


เกี่ยวกับ FedEx Express 

FedEx Express เป็นหนึ่งในบริษัทให้บริการขนส่งด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในกว่า 220 ประเทศและเขตการปกครองต่าง ๆ FedEx Express อาศัยโครงข่ายการขนส่งครอบคลุมทั้งทางอากาศและภาคพื้นดินเพื่อให้บริการที่รวดเร็วและทันเวลา