เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลพนักงานดีเด่น ขอบคุณที่ร่วมเดินทางและเติบโตมาด้วยกัน

 (J&T Express) บริษัทระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดน มอบรางวัลพนักงานดีเด่น เพื่อยกย่องและขอบคุณในความทุ่มเทของพนักงานที่ร่วมเดินทางและเติบโตมาด้วยกัน

การเติบโตอย่างแข็งแกร่งและการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เกิดจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานของพนักงานเป็นส่วนสำคัญ ซึ่ง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัจจัยดังกล่าวตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จึงได้มอบรางวัลพนักงานดีเด่นเสมอมา

“ดิฉันขอขอบคุณ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ที่ให้โอกาสได้แสดงศักยภาพของตนเอง รวมถึงคำแนะนำต่างๆ ด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ ดิฉันเรียนรู้ไปพร้อมกับพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ด้วยรายได้ที่มั่นคงจึงทำให้ชีวิตมีความลงตัวมากขึ้น ดิฉันพร้อมทุ่มเททำงานเพื่อมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ให้สมกับที่บริษัทให้ความไว้วางใจ”ตัวแทนพนักงานดีเด่นกล่าว

นอกจากการให้ความสำคัญกับทรัพยากรทางด้านบุคคลแล้ว เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังมุ่งเน้นความสำคัญอย่างการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในกระบวนการขนส่ง ซึ่งจะก่อให้เกิดความถูกต้องแม่นยำ รวมถึงความรวดเร็วในกระบวนการขนส่ง เพื่อรักษาประสิทธิภาพการให้บริการในทุกๆ ด้าน และมอบความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับพนักงาน ซึ่งนอกจากจะเปิดโอกาสให้พนักงานได้เรียนรู้และพัฒนาในเส้นทางอาชีพแล้ว ยังสนับสนุนและมอบโอกาสต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานอยู่เสมอ

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน” โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th
เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand
อินสตาแกรม: @jntexpressth
ทวิตเตอร์: twitter.com/jntexpressth
ติ๊กต๊อก: @jntexpressth

และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470