บริการซอฟต์แวร์โซลูชันธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และคลังสินค้าแบบครบวงจร

ประชากรไทยกว่า 50 ล้านคนหรือ 78% ใช้อินเตอร์เน็ต เกินครึ่งซื้อสินค้าออนไลน์ ข้อมูลจาก e-Commerce ประเทศไทยนี้ทำให้เห็นว่า ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ยังโตไม่หยุด ประเทศไทยสำรวจโดย ETDA พบว่าตลาดค้าปลีกแบบ B2C ยังครองสัดส่วนถึง 51% ของอีคอมเมิร์ซไทย รองลงมาคือ B2B อยู่ที 27% จะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการทั้งรายเล็กรายใหญ่ต่างเข้ามาลุยในตลาดอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้น เมื่อธุรกิจขยายตัวหลายบริษัทเริ่มประสบปัญหาในเรื่องคลังสินค้า บางรายใช้บริการบริษัท 3PL ในการช่วยบริหารคลังสินค้า เนื่องจากค่าดำเนินการของส่วนคลังค่อนข้างสูง จึงต้องการลดต้นทุนและเปลี่ยนมาบริหารคลังด้วยตนเอง การนำเครื่องมือทางด้านดิจิทัลมาใช้และการพัฒนาระบบการทำงานให้เป็นออนไลน์ทั้งระบบเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจได้

BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์โซลูชันด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และการจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง โดยเชื่อมต่อกับระบบขน เบสท์ เอ็กซ์เพรส () หรือบริษัทขนส่งทางเลือกอื่น ๆ ที่พร้อมให้บริการสำหรับธุรกิจทุกขนาด (เล็ก กลาง ใหญ่) ในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ BEST Inc. (เบสท์) ที่มากพร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซมากว่า 10 ปี และเป็นผู้ให้บริการร้านค้าออนไลน์อีคอมเมิร์ซทั่วโลกจำนวนกว่า 1 ล้านร้านค้า 

BEST SOFTWARE มีระบบที่ให้บริการหลากหลาย ระบบที่ทั่วโลกใช้กันในระดับสากลรวมถึงประเทศไทย ได้แก่ Quick ระบบจัดการคลังสินค้าแบบมืออาชีพ ที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใด ๆ มีฟังก์ชันหลัก เช่น การรับสินค้าเข้าคลัง การรับสินค้าตีกลับ การบริหารพื้นที่จัดเก็บ การจ่ายสินค้าออกทั้งแบบ B2C และ B2B เป็นต้น ezOrder (อีซี่ออเดอร์) ซอฟต์แวร์จัดการคำสั่งซื้อสินค้า ในการพิมพ์ใบจัดส่งแบบอัจฉริยะ เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปและกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ ซึ่งระบบได้เชื่อมต่อโดยตรงกับแพลตฟอร์มหลักอย่าง Shopee, , Facebook live และอื่น ๆ โดยใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาควบคุม ezShop (อีซี่ช้อป) ระบบ ERP () ที่ช่วยลูกค้าจัดการคำสั่งซื้อหลายช่องทางแบบครบวงจรในที่เดียวแบบ One-Stop Service  เหมาะสำหรับกลุ่มอีคอมเมิร์ซร้านค้าออนไลน์ องค์กรระดับเล็ก กลาง ถึงใหญ่ หรือธุรกิจที่มีหลายแพลตฟอร์ม หลายร้านค้าออนไลน์ หลายช่องทาง  หรือมีคลังสินค้าที่มากมาย และใช้บริการหลายโลจิสติกส์

อีกทั้ง BEST SOFTWARE ยังเป็นระบบอัจฉริยะมี Dashboard ทำให้ฝ่ายคลังสินค้าสามารถรับรู้ภาระงานภายในคลังสินค้าทั้งหมดล่วงหน้าได้ มีเวลาเตรียมการและกำลังคน ลดความซ้ำซ้อนของงานการจัดการคลังสินค้าแบบ Manual ช่วยลดต้นทุนจากค่าดำเนินการด้านโลจิสติกส์ และสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 30-45% เมื่อใช้บริการร่วมกับขนส่งพัสดุ BEST  เรามีทีมวางแผนการบริหารจัดการคลังสินค้าอย่างมืออาชีพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมที่จะดูแลลูกค้าและพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่สนใจใช้บริการ BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 091-850-0558 หรือ sira.s@best-inc.com

ที่มา: https://www.etda.or.th/th/pr-news/ETDA-Reveals-the-Value-of-e-Commerce-in-2021.aspx