‘BEST Express’ จับมือ ‘Page365’ จัดโปรโมชันเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ในแคมเปญยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก เริ่มต้น 15 บาท

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย มีสาขาให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ Page365 ระบบช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร สมัครใช้งานได้ฟรี จัดการได้ตั้งแต่แชท ขาย จ่าย ส่ง สต๊อก จนถึงการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าด้วยบริการขนส่งพัสดุด่วนจากเบสท์ เอ็กซ์เพรส พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด “ยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก” ฟินสูงสุด 3 ต่อ

คุณโรแวน ชง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ใช้บริการเบสท์ เอ็กซ์เพรส ได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด เราจึงได้ร่วมมือกับ PAGE365 ผู้ให้บริการระบบช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เชื่อมต่อการขนส่งพัสดุของเบสท์ เอ็กซ์เพรส ให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้สัมผัสกับบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรกไม่มีขั้นต่ำ ระบบ COD 2% ที่เงินเข้าตรงเข้าไว ส่งพัสดุชิ้นใหญ่สูงสุด 100 กิโลกรัม และระบบแจ้งสถานะพัสดุให้ลูกค้าอัตโนมัติผ่าน Line Official Account ได้แบบเรียลไทม์ โดยในอนาคตทั้ง 2 บริษัทเตรียมต่อยอดธุรกิจด้วยการนำเอาจุดแข็งมาผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อรองรับการขยายตัวของ E-Commerce และส่งเสริมศักยภาพทางธุรกิจออนไลน์”

คุณฬุศรัณย์ ศิลป์ศรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท ซอฟท์เบค จำกัด ผู้ก่อตั้ง Page365 กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง เบสท์ เอ็กซ์เพรส ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดการบริการแบบครบวงจรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของเราที่ใช้บริการขนส่งพัสดุอยู่แล้ว ซึ่งเบสท์ เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่มีศักยภาพและมีบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุด”

โปรโมชันพิเศษ “ยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก” สำหรับลูกค้า BEST Express และ Page365 มีให้ฟินถึง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 ส่งพัสดุกับ BEST Express ราคาค่าส่งเริ่มต้น 15 บาท ต่อที่ 2 ลูกค้า BEST Express รับส่วนลดทันที 10% ในการสมัครแพ็กเกจกับระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Page365 สิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566 ต่อที่ 3 ลูกค้าที่ส่งพัสดุกับ BEST Express ต่อเดือนมากกว่า 1,500 ชิ้น จะได้รับ Gift set สุดพิเศษจาก BEST Express ไปเลยทันที

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สนใจสมัครใช้งานได้ฟรี เพื่อเชื่อมต่อบริการตั้งแต่ระบบจัดการออเดอร์จนถึงการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าด้วยบริการจากเบสท์ เอ็กซ์เพรส คลิกรับชมรายละเอียดที่นี่ https://bit.ly/BestExpress-Page365 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02 – 108 – 8000 หรือแอด LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH คลิกลิงก์ที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS