ลาลามูฟ (Lalamove) เสริมทัพบริการครบวงจร เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์” (Lalamove Rewards)

ลาลามูฟ ประเทศไทย เสริมทัพการบริการให้ครบวงจรตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิดตัว ลาลามูฟ รีวอร์ด (Lalamove Rewards) ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์ โปรแกรมสะสมแต้ม ลาลาพอยท์ (LalaPoint)” จากยอดใช้บริการในแอปพลิเคชัน “ลาลามูฟ” สานต่อเป้าหมาย TOMA (Top of mind awareness) โดยต่อยอดแคมเปญ Loyalty Program เพื่อรักษาฐานลูกค้าประจำ และขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วยของรางวัลที่เลือกได้ตามสไตล์คุณ รวมถึงเป็นช่องทางเพิ่มโอกาสกระตุ้นยอดขายสำหรับพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ร่วมรายการ พร้อมเปิดตัวด้วยโปรแรง! คืนกำไรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สมัคร Lalamove Rewards ครั้งแรกรับลาลาพอยท์ฟรี สูงสุดถึง 1,000 พอยท์

นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย หนึ่งในผู้บุกเบิกบริการตามความต้องการ (On- ) ในประเทศไทย เปิดเผยถึงเป้าหมายการขยายธุรกิจของลาลามูฟ ประเทศไทยว่าสืบเนื่องจากสถานการณ์ ที่ผ่านมาทำให้พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งแบบ On-demand Delivery กลายมาเป็น New  Normal ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการขนส่งเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดการใช้งานลาลามูฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อในปี 2022 สูงขึ้นถึง 40% เทียบกับในช่วงปีก่อน ทำให้ลาลามูฟตั้งเป้าหมายจะขยายการบริการให้ครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการและการพัฒนาฟีเจอร์ในแอปพลิเคชันให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งด้านการบริการและด้านการตลาด ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ลาลามูฟได้พัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และที่โดดเด่นอย่างยิ่งคือการจัดแคมเปญการตลาดที่ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้าง โดยได้ร่วมงานกับ นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หรือบิวกิ้น ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มแฟนคลับที่หันมาใช้งานลาลามูฟมากขึ้น รวมถึงได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า

ลาลามูฟ รีวอร์ด (Lalamove Rewards) เป็นการต่อยอดแคมเปญการตลาดจากการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ โค้ดส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ด้วยการใช้กลยุทธ์ Loyalty Program เพื่อรักษาฐานผู้ใช้งานเดิมให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์และยังคงกลับมาใช้งานเป็นประจำด้วยความรู้สึกว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่า รวมถึงดึงดูดให้เกิดการลงทะเบียนผู้ใช้รายใหม่จากโปรโมชั่นและการประชาสัมพันธ์ของรางวัลจากพาร์ทเนอร์ โดย ลาลามูฟ รีวอร์ด มาพร้อมแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์” เป็นโปรแกรมสะสมแต้ม ลาลาพอยท์ (LalaPoint)” เพื่อนำไปแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์หรือแลกรับของรางวัลต่างๆ ตามสไตล์ โดยสะสมพอยท์ได้ง่ายๆ จากการใช้งานลาลามูฟ 1 บาทเท่ากับ 1 ลาลาพอยท์ ซึ่งสามารถร่วมโปรแกรมและเริ่มสะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ! เมื่อเข้าร่วมสมาชิกลาลามูฟ รีวอร์ดครั้งแรก รับฟรี 500 LalaPoints และเมื่อใช้งานขนส่งสำเร็จครั้งแรกหลังเป็นสมาชิก รับเพิ่มทันทีอีก 500 LalaPoints รวมเป็น 1,000 LalaPoints สามารถนำไปใช้แลกของรางวัลได้ทันที

สำหรับของรางวัลที่ร่วมรายการ ลาลามูฟ รีวอร์ด ประกอบไปด้วยคูปองส่วนลดจากลาลามูฟ และข้อเสนอจากพันธมิตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งหมวดร้านอาหาร อาทิ ดังกิ้น โดนัท สเวนเซ่นส์ บาร์บีคิว พลาซ่า หมวดร้านค้า e-commerce อาทิ ลาซาด้า ท็อปส์ ออนไลน์ รวมถึงหมวดบริการอย่าง Gowabi ซึ่งทุกรางวัลสามารถใช้ลาลาพอยท์ที่สะสมไว้ มาแลกได้ตามสไตล์ที่ชอบ

“ลาลามูฟ รีวอร์ด จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่จะมูฟให้ลาลามูฟเติบโตได้ตามเป้าหมาย เป็นการเสริมทัพการบริการของลาลามูฟให้ครบวงจร ที่สำคัญโปรแกรมนี้จะมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าลาลามูฟ ซึ่งหมายความว่านอกจาก เราจะช่วยแก้ pain point ในการขนส่งแล้ว ทุกการใช้งาน ลูกค้าจะได้พอยท์ไปแลกส่วนลดหรือดีลพิเศษจากพันธมิตรของเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม ครับ” นายเบน ลิน กล่าว

ผู้ใช้งานลาลามูฟสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมลาลามูฟ รีวอร์ด และเริ่มสะสมพอยท์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุด 1,000 LalaPoint ได้ในแอปพิเคชัน “ลาลามูฟ” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Lalamove.com หรือแอปพลิเคชัน Lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ และสามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊ค facebook.com/LalamoveTH


เกี่ยวกับ ลาลามูฟ

ลาลามูฟ เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ที่ช่วยเชื่อมต่อ คน และ ธุรกิจ เข้ากับบริการงานขนส่งเร่งด่วนเปลี่ยนงานขนส่งให้ง่ายและสะดวกด้วยบริการขนส่งจากลาลามูฟ เชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้ทั่วไป และบัญชีธุรกิจ มากกว่า 10 ล้านบัญชีเข้ากับคนขับร่วมที่ได้รับการอบรมให้เข้างานขนส่งทุกประเภท ไม่ว่าจะรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง หรือรถกระบะ ซึ่งในปัจจุบันมีมากถึง 1.8 ล้านคนทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกประเภทงานขนส่ง ทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจ ()

Related Posts