ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมต่อยอดการขยายธุรกิจแก่ บริษัท บุญรอด เชน จำกัด เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมต่อยอดการขยายธุรกิจแก่ บริษัท บุญรอด จำกัด เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มเครือบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ บริษัท จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนที่มีเครือข่ายการจัดส่งแบบครบวงจรทั่วประเทศ ประกอบกิจการบริหารจัดการให้กับการผลิต การบริหารจัดการ และสินค้าทั้งหมดในเครือบุญรอดและลูกค้าภายนอกอื่น โดยในครั้งนี้ บริษัท บุญรอด ซัพพลายเชน จำกัด มีแผนขยายกิจการเพื่อรองรับเศรษฐกิจที่กำลังจะฟื้นตัว และความต้องการด้านขนส่งที่มากขึ้นตามการเติบโตของการค้าขายออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ  เพิ่มศักยภาพการแข่งขันด้านการขนส่งสินค้า ลงทุนในศูนย์กระจายสินค้าเพื่อพัฒนาโครงการในอนาคตของบริษัทฯ 

ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมต่อยอดการขยายธุรกิจแก่ บริษัท บุญรอด ซัพพลายเชน จำกัด เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ นายวศะ โฆษะฑัต (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด ซัพพลายเชน จำกัด  ได้ให้การต้อนรับ นายอเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาและขยายธุรกิจของ บริษัท บุญรอด ซัพพลายเชน จำกัด พร้อมสนับสนุนวงเงินสินเชื่อ จำนวนรวม 1,570 ล้านบาท สำหรับการเข้าซื้อกิจการที่เกี่ยวข้อง การลงทุนในธุรกิจคลังสินค้า และสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ เพื่อเสริมศักยภาพและรองรับการเติบโตของธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

การสนับสนุนทางการเงินในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เคียงข้างสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมยกระดับการให้บริการธุรกิจ การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานให้มีรูปแบบที่หลากหลาย ช่วยลด สร้างกำไร จะเกิดความคุ้มค่า มีประโยชน์สูงสุด และเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งให้องค์กรได้ในระยะยาว

Related Posts