สร้างสุขให้พี่น้องชาวปัตตานี ในการสนับสนุนทีม “” พร้อมสานมิตรภาพร่วมสร้างชุมชนแข็งแรง ให้เมืองงามสามวัฒนธรรม

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  ผู้นำด้านธุรกิจพัสดุด่วนทั่วไทย สนับสนุน เสริมความแข็งแกร่งให้สโมสรฯ พร้อมสร้างสุข สานมิตรภาพ สร้างชุมชนแข็งแรง ส่งความสุขให้พี่น้องเมืองปัตตานี ตามวิสัยทัศน์ของ “ปืนใหญ่พญาตานี”

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สร้างสุขให้พี่น้องชาวปัตตานี ในการสนับสนุนทีม “ปืนใหญ่พญาตานี”

คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “เคอรี่ฯ ให้ความสำคัญในการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว และมิตรภาพระหว่างคนไทยด้วยกัน จึงได้เข้ามาสนับสนุนสโมสรฟุตบอล ปัตตานี เอฟซี โดยกีฬาฟุตบอลถือเป็นหนึ่งในกีฬายอดฮิตของคนไทย ทั้งยังช่วยผลักดันนักฟุตบอลในสโมสรฯ ให้แสดงฝีเท้าอย่างเต็มศักยภาพทุกเกมการแข่งขัน ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาแฟนบอลของสโมสรฯ อีกด้วย” 

ทาง นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี ผู้บริหารสโมสรฟุตบอล ปัตตานี เอฟซี กล่าวเสริมว่า “ในนามของประธานสโมสรฟุตบอล ปัตตานี เอฟซี ผมขอขอบคุณเคอรี่ฯ ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการผลักดันทีมเราให้ก้าวสู่ไทยลีก ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญต่อนักฟุตบอล ทีมงาน และที่สำคัญคือพี่น้องชาวปัตตานี เรามั่นใจว่าด้วยแรงสนับสนุนจากเคอรี่ฯ ในครั้งนี้ จะช่วยให้ “ปืนใหญ่พญาตานี” ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล ฟาดแข้งสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

อีกทั้ง ยังมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือนที่เคอรี่ฯ ได้ร่วมออกแบบ เป็นตัวแทนจิตวิญญาณนักสู้ของสโมสรฯ โดยชุดแข่งเหย้าเป็นสีเขียว ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดปัตตานี พร้อมมีโลโก้  Express คาดกลางหน้าอก สื่อถึงสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสรฯ ส่วนชุดเยือนเป็นสีส้มเคอรี่ฯ  สื่อถึงความกระหายชัยชนะในทุกสนาม และการเข้ามาสนับสนุนสโมสรฯ

ในครั้งนี้ของเคอรี่ฯ​ ถือเป็นอีกหมุดหมายสำคัญในภารกิจยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องชาวไทย ร่วมพัฒนาศักยภาพคนไทยไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ไกลแค่ไหน ซึ่งสะท้อนผ่านเครือข่ายจุดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 33,000 จุด ให้คนไทยได้ส่งความสุขไม่มีหยุด สร้างสุขให้ชาวใต้ 

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สร้างสุขให้พี่น้องชาวปัตตานี ในการสนับสนุนทีม “ปืนใหญ่พญาตานี”

ขอขอบคุณภาพถ่ายจาก wabulae

Related Posts