เบสท์ ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS”

เบสท์ โลจิสติกส์ (BEST Logistics) ผู้ดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร ลุยตลาดธุรกิจซอฟต์แวร์โลกใหม่ เปิดตัว “BEST SaaS (เบสท์ สาร์ซ)” ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร อีกหนึ่งธุรกิจของ BEST (เบสท์) ประเทศไทย ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในการขายผ่านระบบ ezOrder (อีซี่ออเดอร์) ezShop (อีซี่ช้อป) และ QuickWMS (ควิก ดับบลิว เอ็ม เอส) ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไป เบสท์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า BEST SaaS เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่น่าสนใจ เนื่องด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว บริษัทฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญและพัฒนาโซลูชันผ่านระบบคลาวด์ที่สามารถเข้าถึงการให้บริการ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในรูปแบบระบบ SaaS หรือ Software-as-a-Service มากขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ ได้นำระบบเครือข่ายในธุรกิจและโซเชียลฟีเจอร์เชื่อมต่อเข้ากับดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงลิงก์ระบบ API หลังบ้าน เพื่อช่วยลดขั้นตอนการบริหารจัดการของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ให้สามารถขายสินค้าออนไลน์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

BEST SaaS (เบสท์ สาร์ซ) คือ ระบบคลาวด์ที่เข้ามาช่วยจัดการปัญหาต่าง ๆ ให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ด้วยการให้บริการใน 3 ระบบโซลูชัน ดังนี้

  • 1. ezOrder (อีซี่ออเดอร์) คือ โซลูชันระบบการจัดการคำสั่งซื้อสินค้าแบบครบวงจรให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ โดยสามารถเชื่อมต่อได้หลายร้านค้า และพิมพ์ใบจัดส่งเป็นจำนวนมากได้ภายในครั้งเดียว ประหยัดเวลาและปลอดภัย แถมยังช่วยลดปัญหาการจัดการคำสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ที่อาจก่อให้เกิดความสับสนในการพิมพ์เวย์บิล
  • 2. ezShop (อีซี่ช้อป) คือ โซลูชันระบบการดึงคำสั่งซื้อจากหลายแพลตฟอร์มเข้ามาจัดการใน ezShop ได้ในคลิกเดียว อีกทั้งยังสามารถแสดงกราฟ รายรับ และกำไรสุทธิ และประหยัดค่าแรงได้ถึง 50% แถมยังช่วยพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ ที่ต้องจัดการคำสั่งซื้อ 100 ออเดอร์ต่อวัน และไม่รู้ว่าสินค้าในร้านค้ามีกำไรมากเท่าไร
  • 3. QuickWMS (ควิก ดับบลิว เอ็ม เอส) คือ โซลูชันระบบที่เข้ามาช่วยจัดการคลังสินค้า จัดการปัญหาความสับสนของสินค้าในคลัง และลดข้อผิดพลาดในการจัดส่งได้มากถึง 90% เพื่อแก้ปัญหาคลังสินค้าที่มีสินค้ากระจัดกระจาย วางไม่เป็นระเบียบ และมักเกิดปัญหาของสูญหายอยู่บ่อยครั้ง ฉะนั้น QuickWMS จึงสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคลังสินค้าขึ้นกว่า 50% แถมยังประหยัดเวลาและกำลังคนได้อย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบัน BEST SaaS ได้เชื่อมระบบกับแพลตฟอร์มธุรกิจรายใหญ่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น BEST SaaS จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจระบบคลาวด์ภายใต้การดูแลของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการออเดอร์ การบริหารจัดการคลังสินค้า และการจัดการคำสั่งซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยสร้างการเติบโตของธุรกิจให้กับ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ได้อย่างยั่งยืน

สนใจใช้บริการติดต่อ คุณจิง (เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) ธุรกิจ BEST SaaS ประเทศไทย ได้ที่อีเมล Khwanluudee.s@best-inc.com หรือโทร +6696 990 0978