เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ นำร่อง 19 สาขา ย้ำเบอร์หนึ่งจัดส่งพัสดุด่วน

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ขยายจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุที่“ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” กิจการค้าปลีกของคนไทยเพื่อคนไทยโดยจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่ครบครันในราคาประหยัด โดยซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต มียุทธศาสตร์การตั้งโลเคชั่นอยู่ใจกลางพื้นที่ชุมชน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการส่งพัสดุเคอรี่ฯ  ทั้งยังทำให้ เคอรี่ฯ สามารถขยายการบริการเข้าถึงกลุ่มชุมชนในแต่ละคอมมูนิตี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นาย ประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคอรี่ฯ สานต่อความเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนที่มุ่งมั่นขยายจุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ นำร่อง 19 สาขา ย้ำเบอร์หนึ่งจัดส่งพัสดุด่วน

ตามกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ทำให้ปัจจุบันมีเครือข่ายจุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศ กว่า 31,000 แห่ง พร้อมเดินหน้าจับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในแต่ละอุตสาหกรรมเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ส่งพัสดุให้ไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุด เคอรี่ฯ ได้เข้ามาเปิดให้บริการที่ ซีเจ ซูปเปอร์มาร์เก็ต โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออำนวยความสะดวก และเข้าถึงกลุ่มคนในชุมชนเพิ่มมากขึ้น

โดยในช่วงแรก เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ให้บริการนำร่อง 19 สาขา ภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้​ ซึ่งนอกจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรสจะมีจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วนภายในร้านแล้ว ยังมีบริการเสริมที่เรียกว่า “เคอรี่ ดรอปออฟ” (Drop-Off) ซึ่งเป็นบริการส่งพัสดุที่ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ โดยลูกค้าที่ขายผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ สามารถนำของมาดรอปได้ที่ร้านซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตได้เลย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ นำร่อง 19 สาขา ย้ำเบอร์หนึ่งจัดส่งพัสดุด่วน

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้มีจุดให้บริการรับพัสดุร่วมกับซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั้งสิ้น 19 สาขาที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จับมือ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ นำร่อง 19 สาขา

  1. สาขา สี่แยกหนองใหญ่
  2. สาขา กรุงธนบุรี 6
  3. สาขา ราษฏร์พัฒนา
  4. สาขา ตลาดสุขสวัสดี บางบอน
  5. สาขา ตลาดคุณตาพลอย
  6. สาขา เพชรเกษม 54
  7. สาขา ลาดกระบัง 14/1
  8. สาขา เคหะคลองจั่น
  9. สาขา เพชรเกษม 110
  10. สาขา สี่แยกหนองแขม
  11. สาขา จอมทอง 13
  12. สาขา พระราม 2 ซอย 42
  13. สาขา รามคำแหง 68
  14. สาขา เพชรเกษม 41
  15. สาขา พัฒนาชนบท 4
  16. สาขา ตลาดนัดแยกโรงไม้
  17. สาขา นวมินทร์ 24
  18. สาขา ลาดพร้าว 122
  19. สาขา ตลาด ส.พูนทรัพย์

และในอนาคตมีแผนจะมีการขยายจุดให้บริการเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 1217

Related Posts