ครบรอบ 4 ทศวรรษ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ( Express) พร้อมสานต่อพันธสัญญากับชุมชน และมุ่งมั่นเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (: ) หนึ่งในบริษัทด้านขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศครบรอบการเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 40 ปี และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีนี้ 

ครบรอบ 4 ทศวรรษ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (FedEx Express) พร้อมสานต่อพันธสัญญากับชุมชน และมุ่งมั่นเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

เฟดเอ็กซ์ขอนำเสนอโปรโมชั่นใหม่สุดพิเศษ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีและมีการภายใน 7 วัน หลังจากการลงทะเบียน และมีการจัดส่งต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือน จะมีสิทธิ์ได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 4,000 บาท

นายเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “นี่เป็นก้าวย่างที่สำคัญของเรา และเราภูมิใจที่ได้ฉลองการเติบโตของเราตลอด 4 ทศวรรษที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ยังคงมองหาโอกาสที่จะได้สนับสนุนลูกค้าและธุรกิจของเราต่อไปในการเตรียมความพร้อมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผ่านการเสริมความแกร่งในการปฏิบัติงานและสร้างความสำเร็จในประเทศไทย และในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 นับเป็นช่วงเวลาสำคัญอย่างยิ่งของเราในการสนับสุนลูกค้าและชุมชนของเรา”

ครบรอบ 4 ทศวรรษ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (FedEx Express) พร้อมสานต่อพันธสัญญากับชุมชน และมุ่งมั่นเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

การสนับสนุนผู้รับบริการ รวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ตั้งแต่ปี 2526

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 เฟดเอ็กซ์ได้ลงทุนในธุรกิจและชุมชนในประเทศไทย ขณะที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมโดยการยกระดับการให้บริการและสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง เฟดเอ็กซ์ได้ช่วยพัฒนาประสบการณ์การใช้งานผ่านบริการที่เป็นระบบอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น เช่น บริการ FedEx Ship Manager™

นอกจากนี้ เฟดเอ็กซ์ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโดยการขยายบริระหว่างประเทศแบบกำหนดวันได้ ผ่าน FedEx International Connect Plus (FICP) และยกระดับเครื่องมือแบบดิจิตัลซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการยื่นเอกสารพิธีการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ด้วย FedEx Electronic Trade Documents (ETD) และใช้ระบบ FedEx Billing Online (FBO) เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้บริการขนส่งโดยรวมทั้งในเรื่องความเร็วและประสิทธิภาพ

ครบรอบ 4 ทศวรรษ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (FedEx Express) พร้อมสานต่อพันธสัญญากับชุมชน และมุ่งมั่นเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

ความมุ่งมั่นให้บริการต่อชุมชนท้องถิ่นและการปฏิบัติงานที่ส่งเสริมความยั่งยืน

ในปีนี้เฟดเอ็กซ์ประเทศไทยได้เริ่มใช้ยานยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการขนส่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ EarthSmart Program มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งใน เป้าหมายของเฟดเอ็กซ์โกลบอล (global FedEx goal) เพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์การปฏิบัติงานที่จะไม่ผลิตคาร์บอนส่วนเกินในปีพ.ศ. 2583

เฟดเอ็กซ์ยังคงสานต่อคำสัญญาที่ได้ให้ไว้ในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ FedEx Cares เช่น การร่วมมือกับมูลนิธิศุภนิมิต แห่งประเทศไทย และโครงการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ หรือ FedEx Express/Junior Achievement International Trade Challenge (ITC) Asia Pacific

 การยอมรับจากความพยายามของเราในการสนับสนุนชุมชน และการอุทิศตนทำงานของทีมงานในประเทศไทย ส่งผลให้เฟดเอ็กซ์ได้รับการกล่าวถึงในฐานะสุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี พ.ศ. 2564  (Best Companies to Work for in Asia 2021)  ซึ่งจัดโดย HR Asia และ ได้รับการยอมรับจากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (American Chamber of Commerce:AMCHAM) โดยได้รับรางวัล Corporate Social Responsibility (CSR) Exellence Award ประจำปี 2564 ในระดับแพลตินัม


เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด