BEST ( เอ็กซ์เพรส) เปิดบริการน้องใหม่ “BEST ด่วนข้ามประเทศไปมาเลเซียและจีน

(เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เบสท์ โลติสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง BG LINK (บริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด) ผู้ให้บริการส่งพัสดุข้ามประเทศ จับมือออกบริการน้องใหม่ของ BEST Express ชื่อบริการ “BEST Cross Border (บริการส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศ)” 

บริการ “BEST Cross Border (บริการส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศ)” 

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) เปิดบริการน้องใหม่ “BEST Cross Border” ส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศไปมาเลเซียและจีน

ที่พร้อมให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนจากไทยไปมาเลเซีย ณ ศูนย์บริการสาขา BEST Express ทั่วไทย และบริการจัดส่งพัสดุด่วนจากไทยไปจีนกว่า 13 สาขา สาขาที่ร่วมบริการ ได้แก่

  • สาขาพัทยาซิตี้
  • สาขาบางบอน
  • สาขาดินแดง
  • สาขาพระประแดง
  • สาขาชัยพฤกษ์
  • สาขาบางพูน
  • สาขาเทพารักษ์
  • สาขาบางกรวย
  • สาขาดอนเมืองหลักสี่
  • สาขานวลจันทร์1
  • สาขาถนนรัชดา
  • สาขาปทุมวัน
  • และสาขาบางใหญ่

ใช้ระยะเวลานำส่งพัสดุจากต้นทางไปสู่ปลายทางภายในระยะเวลา 7 – 10 วันทำการ โดยการบริการส่งพัสดุข้ามประเทศได้เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการมากขึ้น ด้วยบริการ BEST2D Booking (เบสท์ ทู ดอร์ บุ๊คกิ้ง) หรือการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ ที่จะช่วยให้การใช้บริการ BEST Cross Border (ส่งพัสดุข้ามประเทศ) ครั้งนี้สะดวกสบายและง่ายดาย การใช้บริการส่งพัสดุข้ามประเทศมาพร้อมด้วยการบริการติดตามสถานะพัสดุอัตโนมัติแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง  Official Account เว็บไซต์และแอพพลิคเคชันของ BEST Express ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเมื่อใช้บริการ BEST Cross Border


นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BEST Express มาพร้อมด้วยเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลก โดยปัจจุบันมีปริมาณจัดส่งพัสดุทั่วทั้งเอเชียกว่า 1.7 พันล้านชิ้นต่อไตรมาส หรือคิดเป็นจำนวน 18 ล้านชิ้นต่อวัน จึงทำให้เครือข่าย เบสท์ เอ็กซ์เพรสในเอเชีย เป็นบริการขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ที่มีราคาประหยัดกว่า และบริการของเราจะสามารถช่วยลดต้นทุนในการจัดส่งพัสดุข้ามประเทศให้กับลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันทางธุรกิจให้สูงขึ้นท่ามกลางมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ชของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตขึ้นอย่างมหาศาล”

นางสาวเมย์ หม่า ประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การจับมือร่วมกันระหว่าง บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการผนึกร่วมธุรกิจเพื่อเปิดบริการเสริมน้องใหม่ของ BEST Express ภายใต้ชื่อ ‘BEST Cross Border หรือบริการขนส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศ' นับเป็นบริการหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยหรือลูกค้าทั่วไป มีโอกาสได้ใช้บริการส่งพัสดุข้ามประเทศจากไทยไปมาเลเซียและไทยไปจีน ที่มีความรวดเร็ว สะดวกสบาย และง่ายต่อการส่งพัสดุด่วนตรงถึงลูกค้าที่อยู่ในประเทศมาเลเซียและจีน ทำให้ลูกค้าในประเทศเหล่านี้สามารถเข้าถึงไทยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดส่งพัสดุด่วนไม่เกิน 100 กิโลกรัมต่อชิ้น (ขนาด กว้าง 100 X ยาว 100 X สูง 100 เซนติเมตร)  ซึ่งการขนส่งสินค้าข้ามประเทศนั้นมีข้อได้เปรียบในลักษณะของการบริการที่แตกต่างจากการขนส่งทางทะเลและอากาศ โดย Cross Border Service มีนิยามว่า เร็วกว่า Sea ถูกกว่า Air”

สนใจใช้บริการจัดส่งพัสดุข้ามประเทศและตรวจเช็คราคาค่าจัดส่งพัสดุได้ที่ https://bit.ly/3afSlIw 

หรือแชทกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลการใช้บริการที่ WeChat ID : bestservice0004 หรือ LINE Official Account ID : bestservice004 หรือหากท่านไม่สะดวกต้องการโทรสอบถามเจ้าหน้าโดยตรงติดต่อที่ ประเทศไทย: 096-167-4659 ประเทศจีน: 18925770905 หรือ 18925571038