บริการหลายกล่องใน 1 เวย์บิล สู่ปลายทางเดียว

Express (เบสท์ ) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้สโลแกน ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you หนึ่งในห้าบริษัทขนส่งพัสดุด่วนเอกชนแถวหน้าของประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าพัฒนาการให้บริการขนส่งพัสดุด่วน

ด้วยการออกบริการน้องใหม่เอาใจผู้ใช้บริการส่งพัสดุกับ  ทั่วไทย กับบริการ “BEST Multiple Parcel (เบสท์ มัลติเปิล พาร์เซิล)” หรือบริการส่งพัสดุหลายกล่องรวมกันใน 1 เวย์บิล สู่ปลายทางเดียว 

BEST Multiple Parcel บริการส่งพัสดุหลายกล่องใน 1 เวย์บิล สู่ปลายทางเดียว

ซึ่งเป็นบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และลูกค้าทั่วไป ด้วยการสร้างความยืดหยุ่นในการจัดส่งพัสดุแก่ลูกค้าที่มีความประสงค์จะจัดส่งพัสดุแบบแยกชิ้นส่งหลายกล่องเนื่องด้วยพัสดุที่มีขนาดใหญ่และเกินมาตรฐานการจัดส่ง หรือจัดส่งพัสดุหลายชิ้นรวมกันใน 1 เวย์บิล

เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามพัสดุแบบแยกชิ้นส่งหลายกล่องไปยังพื้นที่ปลายทางเดียวกัน และป้องกันการสูญหายของพัสดุระหว่างทางการจัดส่งไปยังลูกค้าออนไลน์ที่สั่งจากแฟลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและช่องทางอื่น ๆ ทั่วไป ซึ่งการออกบริการขนส่งพัสดุน้องใหม่ครั้งนี้

นับเป็นอีกหนึ่งบริการจาก BEST Express ที่ช่วยสร้างความหลากหลายในการเลือกใช้บริการและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่งพัสดุแบบไม่มีสะดุดในการให้บริการสู่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านทั่วไทยที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของ BEST Express โดยบริการ BEST Multiple Parcel พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ทุกสาขาทั่วประเทศ

สนใจใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่ LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH (มี@ด้วย) หรือคลิก https://lin.ee/jj3oCAb หากท่านไม่สะดวกสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-108-8000

หมายเหตุ:

  • พัสดุทุกกล่องต้องออกจากต้นทางเดียวกันและส่งไปปลายทางเดียวกัน
  • เพียงหมายเลขเวย์บิลหลัก หมายเลขเดียว ก็สามารถติดตามพัสดุทั้งหมดได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด