BEST Express ชูมาตรการความพร้อมรองรับการให้บริการขนส่งพัสดุปลอดภัยห่างไกลโควิด กับ บริการ  (เบสท์ ทู ดอร์ บุ๊คกิ้ง)

BEST Express () ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย หนึ่งในห้าบริษัทขนส่งพัสดุด่วนเอกชนแถวหน้าระดับประเทศ ภายใต้การบริหารงานบริษัท เบสท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมตอกย้ำการให้บริการที่ดี ปลอดภัยห่างไกลโควิด และมีประสิทธิภาพ โดยชูมาตรการความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์โรคระบาด แบบครบวงจร 

ตั้งแต่การจัดการด้านบุคคลากร การจัดการระบบลำเลียง การคัดแยกพัสดุ การเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน และการขนส่งพัสดุจากต้นทางจนถึงปลายทาง ด้วยการเพิ่มมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อโรคอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพนักงานและลูกค้า โดยเริ่มจากลูกค้าที่เข้ามาติดต่อจะต้องมีการคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ด้วยอุปกรณ์วัดอุณหภูมิร่างกาย และล้างมือด้วย รวมถึงจัดให้มีแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อไว้ตามบริเวณต่าง ๆ

BEST COVID Protection

นอกจากนี้ยังทำความสะอาดบริเวณที่สัมผัสบ่อย เช่น ลูกบิด ด้ามจับ ประตู ลิฟท์ ราวบันได ฯลฯ โดยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อฉีดพ่นทำความสะอาดทุก ๆ ชั่วโมง สำหรับพัสดุที่เข้ามาในแต่ละสาขา เรามีบริการการฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อทุกกล่องก่อนจะนำส่งถึงปลายทาง โดย BEST Express มีการปรับขั้นตอนการคัดกรองอย่างต่อเนื่องตามหลักปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและความประทับใจในการใช้บริการ

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิดเป็นอย่างดีด้วยมาตรการที่รัดกุม โดยภายในบริษัทฯ มีการอัพเดทข่าวสารสถานการณ์โควิดอยู่ตลอด รวมถึงทำการประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันการติดเชื้อไวรัสและวิธีการสังเกตอาการให้กับพนักงานอยู่เสมอ ตลอดจนยังคุมเข้มการเข้าออกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน ศูนย์กระจายทุกแห่ง และศูนย์บริการสาขาที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนั้นผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่า การเดินทางเข้าส่งพัสดุที่สาขา หรือพัสดุที่ถูกจัดส่งจากต้นทางมาถึงมือผู้รับ มีความปลอดภัยห่างไกลเชื้อไวรัสโควิดแน่นอน”

บริการ BEST2D Booking (เบสท์ ทู ดอร์ บุ๊คกิ้ง)

หากผู้ใช้บริการไม่สะดวกส่งพัสดุที่สาขา BEST Express ยังมีบริการ BEST2D Booking (เบสท์ ทู ดอร์ บุ๊คกิ้ง) หรือบริการกดบุ๊คกิ้งเรียกเจ้าหน้าที่เบสท์เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ผ่าน LINE Official Account 

บริการที่สามารถกดเรียกคูเรียร์เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ 

สามารถ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ที่มีน้ำหนักสูงสุดถึง 100 กิโลกรัม โดยต้องมีขนาดกล่องพัสดุ 3 ด้าน (กว้าง + ยาว + สูง) รวมกันไม่เกิน 300 เซนติเมตร หรือด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 180 เซนติเมตร

ท่านสามารถเรียกใช้บริการ BEST2D Booking ได้ที่ LINE Official Account (ค้นหาคำว่า @BESTExpressTH) หรือคลิกลิงก์ที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS และกดบุ๊คกิ้งนัดจองคิว จากนั้นเลือกวัน-เวลาที่จะให้คูเรียร์สาขาใกล้บ้านท่านเข้ารับพัสดุถึงที่ 

สำหรับรายละเอียดด้านการใช้งานผ่าน LINE Official Account ของ BEST Express สามารถคลิกรับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://bit.ly/3BpPfhf 

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ BEST Express Call Center โทร 02 – 108 – 8000