บีจี ลิ้งค์ (BG LiNK) บริการส่งพัสดุข้ามพรมแดน

บีจี ลิ้งค์ (BG LiNK) แบรนด์ธุรกิจส่งสินค้าข้ามพรมแดน ที่เปิดให้บริการด้านการสินค้าระหว่างประเทศแบบครบวงจร (One Stop Cross-Border Services) โดยมีบริการช่วยจัดส่งสินค้า อาทิ สินค้าประเภทของกิน เครื่องดื่มและยา (ไม่รวมยาที่มีใบสั่งจากแพทย์) เครื่องสำอาง บำรุงผิว และสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าและกระเป๋า จากประเทศไทยสู่ประเทศจีน และประเทศอื่น ๆ กว่า 34 ประเทศทั่วโลก ด้วยการคิดอัตราภาษีแต่ละประเภทที่แตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ 13 – 20%

ทั้งนี้บริษัทฯ มีพันธมิตรในพื้นที่คอยช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศและเพิ่มทางเลือกการจัดส่งที่รวดเร็วต่อร้านค้าและแบรนด์ในประเทศไทย โดยเปิดเส้นทางขนส่งพัสดุทางอากาศจากประเทศไทยไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ อาทิ ประเทศจีน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และแอฟริกาใต้ เป็นต้น

โดย บีจี ลิงค์ แบ่งลูกค้าผู้ใช้บริการออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มลูกค้าอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) อาทิ เถาเปา เทียนเมา จิงตง และลูกค้าโรงงานต่าง ๆ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นตัวแทนในการรับซื้อสินค้า (ลูกค้าที่จัดอยู่ในกลุ่มออฟไลน์ที่มีธุรกิจส่วนตัว) ซึ่งดำเนินธุรกิจแบบ B2B  และ B2B2C เป็นต้น

บีจี ลิ้งค์ (BG LiNK) บริการส่งพัสดุข้ามพรมแดน

ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดสั่งซื้อสินค้าข้ามพรมแดนไทยมาจีนกว่า 7,000 ออเดอร์ต่อวัน และมียอดการสั่งซื้อสินค้าจากคลังสินค้าต่างประเทศอีกกว่า 8,000 ออเดอร์ต่อวัน นับเป็นประสิทธิภาพการให้บริการข้ามพรมแดนที่มากพร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศของ BG LiNK ที่ช่วยสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าเพื่อเลือกใช้เราเป็นอีกหนึ่งบริการส่งสินค้าข้ามพรมแดนจากไทยสู่ต่างประเทศทั่วโลก

สนใจติดต่อใช้บริการส่งสินค้าข้ามพรมแดนได้ที่

  • ID: bestservice004 หรือ WeChat ID: bestservice004
  • (ประเทศไทย):โทร 023556158,0961674659
  • (ประเทศจีน):โทร 18925770905,18925571038
  • อีเมล:marketing@b-g-link.com