(FedEx Express) บริษัทในเครือ (FedEx Corp.) () และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดในประเทศไทย FedEx Delivery Manager (FDM) โซลูชั่นการจัดการขนส่งสำหรับธุรกิจเพื่อคนไทย ที่สามารถใช้ได้ฟรีและปรับได้อย่างใจ ช่วยมอบความยืดหยุ่นและประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งกว่า ตามสัญญาของเราที่จะช่วยให้กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) สามารถฟื้นกลับมาสู่เส้นทางดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง เพราะเราทราบดีว่าธุรกิจ SMEs ถือเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนหลักทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และเป็นเสาหลักที่มอบโอกาสและสร้างอาชีพให้แก่คนไทย[1]

FedEx Delivery Manager MAIN

บริการFedEx Delivery Manager เป็นดิจิทัลโซลูชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการขนส่ง พร้อมมอบตัวเลือกในการส่งพัสดุสำหรับทุกสถานการณ์ผ่านเว็บไซต์ที่ปลอดภัย โดยการเปิดตัวบริการในครั้งนี้ เฟดเอ็กซ์มีเป้าหมายในการช่วยให้ธุรกิจสามารถส่งพัสดุถึงมือลูกค้าได้ในการส่งครั้งแรก เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและความเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้า

ในปี 2018 บริษัท Metapack Research เผยข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคว่าร้อยละ 60 ของนักช้อปกลับมาอุดหนุนร้านค้าที่มีบริการจัดส่งสินค้าที่ตนเองประทับใจอีกครั้ง[2] เพราะฉะนั้นเครื่องมือในการปรับปรุงประสบการณ์ขนส่งสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการการขนส่งที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น นักช้อปกว่าร้อยละ 30 ยังตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่รับพัสดุหลังจากที่พัสดุเริ่มทำการจัดส่งแล้ว ในขณะที่ร้อยละ 48 ระบุว่า ไม่ทราบว่าสามารถเปลี่ยนสถานที่รับพัสดุได้ และอยากเปลี่ยนจุดรับพัสดุเช่นกัน[3] FedEx Delivery Manager จึงเป็นบริการที่จำเป็น สามารถเข้ามาช่วยมอบทางเลือกการรับพัสดุให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนบ้านเลขที่จุดหมายปลายทาง การเก็บพัสดุไว้ที่สถานที่ชั่วคราว และการกำหนดเวลาจัดส่งใหม่

นอกการจากการเปิดตัวบริการ FedEx Delivery Manager แล้ว เฟดเอ็กซ์ยังต้องการช่วยส่งเสริมธุรกิจ SMEs ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทย รับทันที! ส่วนลด 40% พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม และคูปองเงินสดมูลค่ากว่า 2,000 บาท เมื่อเปิดบัญชีลูกค้าบริษัทรายใหม่กับเฟดเอ็กซ์*

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.fedex.com/en-th/home.html  หรือโทร FedEx Thailand Hotline เบอร์ 1782

*ค้นหารายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดบริการได้ที่: https://www.fedex.com/th-th/shipping-tools/deliverymanager.html


เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ 

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[4]

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน “อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด” ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.fedex.com/newsroom/asia-english.