เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx ) บริษัทในเครือ () () และผู้ให้บริการพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศแต่งตั้ง ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท  โดยจะรับผิดชอบในการพัฒนาและขยายธุรกิจ รวมถึงขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านทางธุรกิจของเฟดเอ็กซ์ในประเทศไทย

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประกาศแต่งตั้ง เทียน หลง วูน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย
เทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการคนใหม่ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำประเทศไทย

นายเทียน หลง มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์มากว่า 10 ปี โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารบริษัทฯ ระดับประเทศในมาเลเซีย ได้รับ 3 รางวัลใหญ่จากเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสคือ รางวัล APAC Excellence Award ในปีงบประมาณ 2556 รางวัล APAC Excellence Award ในปีงบประมาณ 2558 และรางวัล 5 Stars Award ในปีงบประมาณ 2560

ก่อนเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยต่อจากจีน่า แกลวิน นายเทียน หลง ยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ในประเทศมาเลเซียอีกด้วย


เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด