Deliveree () เป็นแอปพลิเคชันเรียกแบบออนดีมานด์ มีประเภทรถให้บริการมากที่สุด ตั้งแต่มอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ ปิคอัพ กระบะตู้ทึบ รถเย็น และหกล้อ จึงสามารถตอบสนองความต้องของธุรกิจทุกรูปแบบ และมีพื้นที่ ให้บริการครอบคลุมมากที่สุด

แอปขนส่ง Deliveree ฉลอง 4 ปี ขนส่งไตรมาสแรกโตกว่า 140%

โดยผู้ใช้สามารถเรียกรถไปรับสินค้าที่ใดก็ได้ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และส่งสินค้าไปได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ การคิดราคาค่าขนส่งจะมีทั้งรูปแบบการคำนวณตามระยะทาง เริ่มต้นเพียง 140 บาทสำหรับอีโคคาร์ และ 300 บาทสำหรับรถปิคอัพ และรูปแบบเหมารถส่งของเป็นรายวัน

แอปขนส่ง Deliveree ฉลอง 4 ปี ขนส่งไตรมาสแรกโตกว่า 140%

ในช่วงที่ 4 ปีผ่านมา Deliveree มูลค่าการขนส่งไตรมาสแรกโตกว่า 140%

พร้อมเตรียมขยายบริการ รองรับของธุรกิจ ผลประกอบการที่เติบโตแบบก้าวกระโดดตอกย้ำเทรนด์สำคัญที่ภาคธุรกิจหันมาใช้บริการขนส่งผ่านระบบแอปพลิเคชันเพื่อความรวดเร็วในการขนส่งมากขึ้น และความสำเร็จของ Deliveree ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการขนส่ง เพื่อเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 สำหรับทุกธุรกิจ นอกจากการเติบโตของลูกค้าและปริมาณการใช้งานแล้ว

แอปขนส่ง Deliveree ฉลอง 4 ปี ขนส่งไตรมาสแรกโตกว่า 140%

ปัจจุบัน Deliveree มีเครือข่ายผู้ขับในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลกว่าหมื่นคน ทำให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้รถขนส่งผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วใน 1 นาที เพื่อให้รถเข้าไปรับสินค้าใน 1 ชั่วโมง และส่งสินค้าถึงปลายทางใน 1-3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Deliveree ยังมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การติดตามรถขนส่งแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทางอัตโนมัติ และแดชบอร์ดการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าขนส่งสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว และประหยัด ผ่านเทคโนโลยีการขนส่งที่ทันสมัย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deliveree (เดลิเวอรี)

Deliveree เป็นมาร์เก็ตเพลสระดับภูมิภาคสำหรับการขนส่งเต็มรูปแบบ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั่นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Deliveree เปรียบเสมือนตัวกลางในการเชื่อมโยงลูกค้าธุรกิจกับผู้ขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และในราคาประหยัด

ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จาการ์ตา สุราบายา และมะนิลา ล่าสุด Deliveree ระดมทุน Series A มูลค่า 485 ล้านบาท (14.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) นำโดย Gobi Partners เมื่อเดือนตุลาคมปี 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ – https://www.deliveree.com/th/