• ครั้งแรกกับการส่งสินค้าด่วนสู่ต่างประเทศที่จบทุกขั้นตอนบนอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ ง่ายและเร็วทันใจในไม่กี่คลิก
  • บริการ iExpressByDHL จากดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส หมดกังวลเรื่องการส่งออก ให้อีคอมเมิร์ซไทยส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศได้ง่ายทั่วโลก ในเวลา 1-3 วัน*
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดตัว iExpressByDHL ชิปปิ้งแพลตฟอร์มใหม่ ตัวช่วยจัดส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ

iExpressByDHL เหมาะสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะผู้ขายในระยะตั้งต้นหรือสตาร์ทอัพที่เพิ่งเริ่มร้านค้าออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดีย หรือกำลังขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศแต่ขาดประสบการณ์ด้านการขนส่งระหว่างประเทศ ต้องการใช้บริการขนส่งด่วนที่ได้มาตรฐานโลก เพื่อความประทับใจของผู้รับและสร้างความน่าเชื่อถือในธุรกิจ 

ใช้งานง่ายแม้ในครั้งแรก เช็คราคาค่าบริการได้เบื้องต้นภายในไม่กี่คลิก บุ๊คกิ้งการจัดส่งเพื่อให้เจ้าหน้าที่คูเรียร์มารับสินค้าหรือเลือกนำสินค้าไปส่งด้วยตัวเอง ณ จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสใกล้บ้าน พร้อมสั่งพิมพ์ใบนำส่งสินค้า (Waybill) ใบกำกับสินค้า (Commercial Invoice) และชำระค่าขนส่งได้ง่ายและปลอดภัยผ่านบัตรเครดิต ครบถ้วนทุกขั้นตอนสำคัญผ่านอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดตัว iExpressByDHL ชิปปิ้งแพลตฟอร์มใหม่ ตัวช่วยจัดส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการส่งของด่วนไปต่างประเทศ สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการนำส่งสินค้าถึงที่แบบ door-to-doorและหากมีคำถามเกี่ยวกับการขนส่งด่วนระหว่างประเทศในขณะใช้งาน สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านบริการ Live Chat  

จากผลการสำรวจ Global Connectedness Index (GCI) โดยดอยช์โพสต์ ดีเอชแอล พบว่าประเทศไทยจัดอยู่อันดับที่ 25 จาก 169 ประเทศทั่วโลก ด้านการเชื่อมต่อระหว่างประเทศ (connectedness) และอันดับ 6 ด้านความสามารถในการติดต่อทางการค้า (trade connectivity)

ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีและบ่งบอกถึงศักยภาพของประเทศไทย รวมถึงโอกาสที่มากขึ้นในการพาประเทศเข้าสู่เวทีการค้าระดับโลก

“ธุรกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีอัตราการค้าภายในประเทศถึง 76.94% และมีอัตราการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศเพียง 23.06%

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ต้องการช่วยผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซสร้างอีโคซิสเต็มของธุรกิจบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียให้มีความคล่องตัวและขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศมากขึ้น ด้วยการเติมเต็มภาคบริการและโซลูชั่นด้านการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานทางศุลกากร เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการบนโซเชียลคอมเมิร์ซก้าวข้ามผ่านอุปสรรคการส่งสินค้าข้ามแดนและก้าวสู่ตลาดโลกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการใช้ขนส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดตัว iExpressByDHL ชิปปิ้งแพลตฟอร์มใหม่ ตัวช่วยจัดส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ
  • ขั้นตอนที่ 1 ตรวจสอบค่าบริการขนส่งสินค้า: จะประเมินค่าบริการจากประเภทของสินค้า (เอกสารหรือพัสดุ) ประเทศผู้รับปลายทางและน้ำหนักของเอกสารหรือสินค้า
  • ขั้นตอนที่ 2 บุ๊คกิ้งการจัดส่งและนัดหมายเพื่อรับชิปเมนท์: กรอกรายละเอียดเอกสารหรือพัสดุ รายละเอียดผู้ส่งและผู้รับ นัดหมายวันและเวลาเพื่อรับชิปเมนท์หรือเลือกนำสินค้าไปส่งด้วยตัวเอง ณ จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส
  • ขั้นตอนที่ 3 ตรวจสอบรายละเอียดและชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต: ตรวจสอบรายละเอียดก่อนคลิกเพื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ดาวน์โหลดใบนำส่งสินค้า(Waybill) และใบกำกับสินค้า (Commercial Invoice) เพื่อพิมพ์และมอบให้กับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นสินค้าจะถูกส่งไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกโดยใช้เวลาเพียง 1-3 วัน*

พิเศษ! เมื่อใช้บริการขนส่งสินค้าด่วนระหว่างประเทศผ่าน https://iExpressByDHL.com ไปประเทศสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา รับส่วนลดค่าจัดส่งทันที 500 บาท เพียงใส่โค้ด “iEXPRESS500” ในหน้าชำระเงิน โปรโมชั่นพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562

หากมีคำถามระหว่างใช้บริการ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ยินดีให้ความช่วยเหลือผ่านบริการไลฟ์แชท (Live Chat) ตั้งแต่เวลา9.00 – 17.30 น.

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://iExpressByDHL.com