จับมือ  ส่งมอบประสบการณ์ทางด้านการแบบไร้รอยต่อในประเทศไทย ผู้ใช้ช้อปปี้สามารถใช้บริการ ServicePoints ได้มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ

Shopee (ช้อปปี้) คือใคร ?

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แลไต้หวันโดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Photo Shopee teams up with DHL eCommerce in Thailand to offer a seamless delivery experience 002

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

อีคอมเมิร์ซ บริษัทในเครือ บริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เชื่อมต่อผู้ขายกับผู้ซื้อทั่วโลก ประกาศเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

ส่งมอบความสะดวกสบายและเพิ่มช่องทางการจัดส่งที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ในประเทศไทย การร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ผู้ขายบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้สามารถเลือกใช้บริการส่งสินค้าแบบ Drop-off โดยการฝากส่งสินค้าได้อย่างง่ายดายที่จุดบริการ DHL ServicePoints กว่า 500 แห่งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อจัดส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ขายยังสามารถเลือกให้ ดีเอชแอล ไปรับสินค้าจากสถานประกอบการและจัดส่งถึงมือผู้ซื้อโดยตรงได้อีกด้วย

ดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ในการเสนอการบริการที่ง่าย และสะดวกยิ่งกว่าด้วยทางเลือกใหม่ในบริการจัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อได้รับบริการ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อถึงการจัดส่งสินค้า ผลการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของนักช้อปออนไลน์จะซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ร้านเดิมโดยไม่เปลี่ยนเป็นร้านอื่น เพราะร้านนั้น ๆ มีทางเลือกในการจัดส่งที่หลากหลายและสะดวกสบายมากกว่า ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการจัดส่งสินค้านับเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่สำคัญ

เครือข่ายการจัดส่งสินค้าภายในประเทศไทยของดีเอชแอลมีคุณภาพสูงในการให้บริการจัดส่งสินค้า เช่น ระบบ IT และ API ระบบการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ประกันการจัดส่งสินค้า การรับชำระค่าสินค้าปลายทางและการบริการอื่นๆที่ถูกออกแบบให้สอดรับกับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ชเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จะช่วยให้ผู้ขายและแบรนด์สินค้าชั้นนำในช้อปปี้สามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วทั้งประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากบริการที่มีคุณภาพและความหลากหลายในตัวเลือกของการจัดส่ง นอกจากนี้ ดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซยังเดินหน้าที่จะขยายจำนวน DHL ServicePoint เป็นกว่า 1,000 แห่งเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้บริการในอนาคตอันใกล้

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ช้อปปี้และดีเอชแอลขอนำเสนอโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าโดยไม่คิดให้ผู้ขายสามารถใช้บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศได้  (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามการสมัคร) เมื่อเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าโดย ดีเอชแอล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/dhlservice