สุดยอดเวทีที่เป็นกระบอกเสียงสำคัญของผู้ประกอบการด้านคลัง การโลจิสติกส์ และเดลิเวอร์รี่

Asia Warehousing Show and Asia Cold Chain Show

บริษัท มันช์ เอ็กฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน Asia Warehousing Show and Asia Cold Chain Show พร้อมเปิดตัวงานใหม่ “งานสัมมนาและงานแสดงสินค้า Last Mile ASEAN” งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า และสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียนในเดือนกันยายน 2560 งานนี้นำเสนอโดย E-Commerce Logistics Show มีกำหนดจัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน 2560 งาน Last Mile ASEAN มีจุดมุ่งหมายในการจัดงานเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านการค้าปลีกและผู้เล่นในวงการได้ปรับรูปโฉมการดำเนินงานด้านเพื่อให้ปรับตัวให้เข้ากับการเติบโตของตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่าที่สุด !

Last mile asean

“ในช่วงเวลาที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการและผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และการขนส่งมีความต้องการที่จะพัฒนาและผลักดันธุรกิจของตนเพื่อให้อยู่เหนือคู่แข่ง ดังนั้นเราจึงพร้อมแล้วกับการเปิดตัวงาน Last Mile ASEAN งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียนที่จะจัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร เพื่อเวทีในการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากนานาประเทศ และโปรแกรมสัมมนาสุดพิเศษที่จะตอบโจทย์โดนใจผู้ประกอบการทุกคนในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดครั้งนี้ ” นาง คิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เตรียมพบกับ 250 ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสที่เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ งาน Last Mile ASEAN คือเวทีที่คุณจะได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ, หารือเกี่ยวกับความท้าทายทางการค้าข้ามพรมแดน, ลับคมกับกลยุทธ์เพื่อสุดยอดแผนการดำเนินงานและอัพเดทนวัตกรรมในการช่วยดำเนินธุรกิจอันจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ภายในงานฯ ยังมีงานแสดงสินค้าที่คุณสามารถเข้าชมได้ฟรี ! ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับสุดยอดโอกาสที่จะได้พบกับบริการ นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยปรับโฉมรูปแบบการดำเนินธุรกิจและพัฒนาธุรกิจของคุณให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ”

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ คุณปัณณธร สนสุรัตน์ โทร. 064-681-6957
อีเมล์ punnathon@manchcommunications.com
หรือเข้าชมเว็บไซต์ ได้ที่ www.LastMileAsean.com
หรือกดไลค์ https://www.facebook.com/LastMileAsean/